Page 1 of 1
[ STEC ] บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน)
Posted: Wed Nov 29, 2023 10:21 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q3/2023 STEC บมจ. ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น
VIDEO
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/6244
Re: [ STEC ] บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน)
Posted: Tue Mar 12, 2024 8:15 pm
by thanonlongtun_p
Oppday year-end 2023 STEC บมจ. ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น
VIDEO
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/7465
Re: [ STEC ] บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน)
Posted: Sun May 26, 2024 9:17 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q1/2024 STEC บมจ. ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น
VIDEO
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/7468
Re: [ STEC ] บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน)
Posted: Tue Aug 27, 2024 10:23 am
by thanonlongtun_p
Oppday Q2/2024 STEC บมจ. ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น
VIDEO
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://www.set.or.th/th/market/product ... y-snapshot
Re: [ STEC ] บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน)
Posted: Tue Sep 24, 2024 4:34 pm
by thanonlongtun_p
stec-01.jpg (219.36 KiB) Viewed 197 times
stec-01.jpg (219.36 KiB) Viewed 197 times
สรุปคลิป Oppday Q2/2024 STEC บมจ. ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น
Key Developments Q2/2024
Ridership สายสีเหลือง 32,000 ราย/เที่ยว/วัน สายสีชมพู 51,000 ราย/เที่ยว/วัน ปกติแล้วในในไตรมาสสองจะจะเป็น low season อยู่แล้ว ธุรกิจรถไฟฟ้าเนื่องจากวันหยุดที่เยอะในเดือนเมษายนและพฤษภาคม ประกอบกับเด็กนักเรียนปิดเทอม แล้วนักศึกษาทําให้Ridership ไตรมาสสองจะดรอปลงเป็นเรื่องปกติฉะนั้น ในไตรมาสที่ 3 จะถือว่าเป็น High Season เพราะว่าวันหยุดน้อย แล้วฤดูฝน แล้วเด็กเปิดเทอมด้วย ฉะนั้นเราจะเห็น Ridership ของทั้งเหลืองชมพูในไตรมาสที่ 3 ค่อยค่อยไต่ระดับขึ้นไปซึ่งสําหรับสีชมพูเองเรดชิพสูงสุดที่ สามารถทําได้ในไตรมาสที่ 3 เกือบ 80,000 คนเที่ยวต่อวันในวันศุกร์ ทุกวันศุกร์เราเห็นคนเข้ามาใช้รถไฟฟ้าในระบบ 1,800,000 รายต่อเที่ยวต่อวัน ซึ่งปกติแล้วจะอยู่กันประมาณ 1,600,000-1,700,000 ฉะนั้น ตอนนี้ตอนนี้หน้าฝนคนใช้ค่อนข้างเยอะ ฉะนั้นไตรมาส Q3 จะจะไม่ใช่ช่วง low season ของรถไฟฟ้า
ถัดมามาที่ในเรื่องของรัฐสภา รัฐสภาเราได้ส่งมอบรัฐสภาเรียบร้อยแล้ว แล้วทางผู้ว่าจ้างคือทางเลขาธิการรัฐสภาได้ออกหนังสือรับรองงานมาเรียบร้อย เราส่งมอบงานไปเมื่อวันที่ 4 กันยายนปีที่แล้ว แล้วได้รับตัวหนังสือยืนยันการรับส่งมอบงานโดยที่ไม่มีค่าปรับสําหรับรัฐสภา เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทางซิโนไทยมุ่งมั่นตั้งใจทําเพื่อประเทศชาติ
ถัดมาเป็นการปรับโครงสร้าง จะเห็นจากทางสื่อพอสมควรว่าเราได้มีการเปิด Tender หุ้นหรือการแลกหุ้นจะขออนุญาตประชาสัมพันธ์ผ่านทางช่องทางนี้อีกทางหนึ่ง ซิโนไทย จะปรับโครงสร้างเป็น STECON GROUP ซึ่งกลต. ได้อนุมัติเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการแลกหุ้นหรือ Tender Offer ในวันที่ 19 สิงหาคม - 21 ตุลาคมเป็นเวลา 45 วันทําการ อยากจะเชิญชวนท่านผู้ถือหุ้นที่ถือหุ้น STEC อยู่ไปตอบรับการแลกหุ้นเป็น STECON กับทางดาโอหรือทางทางโบรกเกอร์ที่ท่านเปิดบัญชีอยู่จะดูแลให้ ซึ่งสามารถที่จะทําเทนเดอร์ได้ทางผ่านทางเปเปอร์ หรือว่าทางอีเทนเดอร์ออฟเฟอร์ ถ้าเกิดจะทําผ่านทางอีเทนเดอร์ออฟเฟอร์ สามารถที่จะสแกนไตรมาสอาร์โค้ดในใน Presentation ที่เสนอให้ หรือเข้าไปในเว็บไซต์ https://www.daolsecurities.co.th/highli ... fer-stecon จะมีขั้นตอนและสาารถทําการแลกหุ้นได้เลย
Business Update - Data Center
Data Center ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่เรารอเซ็นสัญญากับทางลูกค้า ไทม์ไลน์จะเหมือนเดิมหลังจากเซ็นสัญญาแล้ว ส่วนเรื่องการเริ่มก่อสร้างจะเริ่มก่อสร้างในช่วงประมาณไตรมาสที่หนึ่งปีหน้า ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 12- 18 เดือน เราจะได้เห็น Data Center ของซิโนไทย ซึ่งเราหวังว่าตัวนี้จะเป็นโชว์เคสของเรา ที่ต่อไปเราจะไปใน Big Scale กว่าเดี๋ยวเพราะว่าตอนนี้ Data Center เป็น Maga Trend สําหรับการลงทุน ไทยเองเป็นหนึ่งใน Destination ที่ต่างประเทศจะมาลงทุนด้วย ตอนนี้ Data Center ยังยังอยู่ในแผนที่เหมือนเดิม
Business Update - อู่ตะเภา
อู่ตะเภา จะลิงก์กับทางรถไฟฟ้าสนามบินความเร็วสูง 3 สนามบิน เลยเอาไทม์ไลน์มาโชว์ให้ดู เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทางการรถไฟ ได้บรรลุข้อตกลงกับทางกลุ่ม บริษัทเอเชียเอราวัณ ได้ตกลงบรรลุเงื่อนไขด้วยว่าจะแก้ไขสัญญากันตามที่ทางกลุ่ม ได้เสนอมา
หลังจากนั้นอยู่ในขั้นตอนที่จะเสนอให้กับทางคณะรัฐมนตรีเพื่อที่รับทราบในหลักการ ซึ่งทางรัฐบาลเองคาดว่าน่าจะจบ แล้วให้ NDP ให้กับทางรถไฟฟ้าสามสนามบินช่วงสิ้นปี
ซึ่งเมื่อสามสนามบินเค้าได้ NTP แล้วทางอู่ตะเภาเองเราคาดว่าเราจะได้ NTP ด้วยเหมือนกันว่าน่าจะประมาณช่วงสิ้นปี
Business Update ของ Stecon Group
อย่างที่เคยพูดไปในไตรมาสที่แล้วว่าเราจะมีธุรกิจใหม่ที่เข้ามาใน Stecon Group หลัก ๆ เลยจะมีเทคโนโลยีคือ Data Center และ Power Plants หรือว่าโรงไฟฟ้าที่เป็น Renewable ถัดมาจะเป็น Water Treatment หรือโรงน้ําประปา
Power Plants
ประเทศไทย มี Opportunity เพราะว่า ในปีนี้จะมีแผนพัฒนาไฟฟ้าออกมาใหม่หรือเรียกว่า PDP2024 ที่จะออกมาช่วงปลายปี ซึ่งสาระสําคัญคือจะเป็นเรื่องการลดการปล่อยคาร์บอน ให้ความสําคัญกับโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน โดยบรรจุเมกะวัตต์เข้าไปในโรงไฟฟ้าในแผนประมาณ 13,000 ล้าน หรือว่าคิดเป็นประมาณ 500,000 กว่าล้านบาท ฉะนั้น Player ที่จะเข้าไปในธุรกิจนี้จะมีมากขึ้น แม้ Player เก่าต้องการเมกะวัตต์มากขึ้นแต่ว่าการการมีแผนนี้ขึ้นมาเปิดโอกาสให้กับ Player ใหม่ด้วย ฉะนั้น เรามองว่าประเทศไทยจะมีศักยภาพเพิ่มขึ้นสําหรับโรงไฟฟ้าและมีความมั่นคงทางพลังงานมากขึ้นสําหรับโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน
ประเทศเวียดนาม เป็นอีกจุดหมายหนึ่งที่เหมาะสมที่จะไปลงทุนในเรื่องของโรงไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโรงไฟฟ้า Solar หรือว่าพลังงานลม เวียดนามเอง GDP เติบโต forecast ไว้ 5-6% ต่อปี ฉะนั้นเมื่อ GDP โตหรือขยายตัวเร็ว จะมีความต้องการที่ต้องใช้ไฟฟ้าหรือโครงสร้างพื้นฐานที่ตอบรับกับกับเศรษฐกิจที่โตขึ้น
สายสีชมพูต่อขยาย
ในสิ้นเดือนกรกฎาที่ผ่านมา งานโยธาเกือบ 70% แล้ว ในส่วนของงานระบบเกือบ 50% รวมทั้งหมด 63% จะเห็นได้ว่าเป็นโครงสร้างขึ้นมาค่อนข้างเยอะ
สายสีชมพูต่อขยายมีสองสถานี 2.8 กิโลเมรตร เข้าไปสู่เมืองทองธานี ซึ่งหลังจากที่ชมพูต่อขยายเปิด เราคาดว่า Ridership จะเพิ่มเข้ามาในระบบของสายสีชมพูได้ประมาณ 14,000 เที่ยวต่อคนต่อวัน จะช่วยในเรื่องของRidershipของสายสีชมพูให้สูงขึ้น ไปถึงในจุดที่คุ้มทุนเร็วขึ้น
Backlog Order
ไตรมาสที่สอง หลังจากที่หัก Recognized Revenue ไปแล้วเกือบ 15,000 เหลือ Order Book ประมาณ 88,000 ล้าน
ในครึ่งปีแรกอาจจะยังไม่ได้มี New Order เข้ามาแต่ว่าจะเห็นเข้ามาในไตรมาส 3 ไตรมาส 4
Market Opportunity
พ.ร.บ. งบประมาณ ปี 2568 ทํา Timeline มาให้ดูว่าเราเราอยู่กันตรงไหน
พรบ.งบประมาณหรือวาระแดนร่างวาระที่หนึ่ง ตอนนี้ผ่านรัฐผ่านสภาผู้แทนราษฎรแล้วเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน
จริง ๆ แล้ว Target วาระที่ 2-3 ช่วงปลายเดือนนี้ ฉะนั้นตัวของพ.ร.บ. ปี 68 จะไม่ได้ล่าช้าเหมือนปี 67 คาดว่ารัฐบาลเองต้องการให้ประกาศใช้ได้อย่างทันท่วงที เพื่อที่จะได้กระตุ้นเศรษฐกิจไม่ให้เป็นแบบอย่างปีที่ผ่านมา
Maga Project ในตลาด และงานที่ได้เข้าร่วมประมูลแล้ว
เข้าร่วมประมูลโครงการรถไฟทางคู่ ขอนแก่น หนองคาย
เข้าร่วมประมูล มอเตอร์เวย์ M7 4,500 ล้าน
Stecon Targeted Projects
ยังคงไว้เหมือนเดิม 300,000 กว่าแล้วสําหรับงานรัฐบาล มีอัพเดตในเรื่องของ Status ให้
พอมาดูที่งานเอกชนอย่างที่เรียนแจ้งไปจะมีงานเอกชนเข้ามาช่วงไตรมาส 3 ไตรมาส 4 Data Center ถ้าเซ็นเรียบร้อย Backlog จะเข้ามาช่วงสิ้นปีและจะเป็นงานเอกชนอื่น ๆ ที่เรามีประมูลไปแล้วโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนช่วงนี้อันนี้อยู่ในระหว่างประมูลเหมือนกัน
Q2/2024 Financial Performance
รายได้ในไตรมาสสองถ้ารวมรายได้ค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 8,457 ล้านโตขึ้น YoY ประมาณ 17% หลัก ๆ มาจากโรงไฟฟ้าโซลาร์ 5 โรงที่เราเซ็นเมื่อปีที่แล้วและ MRT สายสีม่วงใต้ที่อยู่ในช่วงเร่งของงานทั้งสองโครงการเลยทั้งโซลาร์แล้วทั้ง MRT สายสีม่วง
Profit Actual โตขึ้น 52% พอมาดูที่ NET จะลดลง YoY ประมาณ 81% เพราะว่าเราโดนกระทบจาก share of loss กับตัวสายสีเหลืองกับสีชมพูประมาณ 166 ล้าน อย่างที่เรียนไปเป็นปกติของธุรกิจรถไฟฟ้าที่ช่วงแรก cash flow จะยังไม่ได้เป็นบวก
Cost YoY สูงขึ้นเกือบ 20% เป็นการโตไปในทางทิศทางเดียวกับรายได้
SG&A เหมือนกันสูงขึ้น 12.3% YoY สูงขึ้นตามทิศทางเดียวกับรายได้เช่นกัน
Net Profit เพิ่มขึ้น ปีที่แล้วอยู่ที่ 2.1 ปีนี้ อยู่ที่ 2.8 ทําได้ดีขึ้น YoY ในส่วนของ Net Profit Margin อยู่ที่ 0.3% จะลดลงเพราะว่าปีที่แล้วอยู่ที่ 2.1% อย่างที่เรียนแจ้งไปว่าเพราะว่าปีที่แล้วไตรมาสสองเรายังไม่ได้รับรู้รถไฟฟ้าอย่างเต็มไตรมาส เหมือนปีนี้พอมาเป็นเป็น NPM เลยโดนกระทบเยอะเลยเหลือแค่ 0.3%
ในส่วนของ Equity ลดลงอยู่ที่ 17,000 ผลกระทบมาจากตัว Net Profit ที่ลดลง 6 เดือน
ในส่วนของ ROE อยู่ที่ 0.3%
Net Gearing 0.06 จะอยู่ในระดับนี้เพราะว่ามีเงินกู้เข้ามา
ฐานะทางการเงิน
ในส่วนของ Short Term Loan จะมีเงินกู้เข้ามาที่ 4,400 ล้านเป็นเรื่องปกติในเงินกู้ถือว่าfinance short ของเรายังต่ำที่สุดในหมู่อุตสาหกรรม ถือว่าเราจ่ายดอกเบี้ยน้อย เพราะว่าในในไตรมาสที่ผ่านต้องมีการกู้ เพราะว่าดอกเบี้ยโครงการของรัฐยังไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่
ESG
สิ่งแวดล้อม ได้เปลี่ยนรถของผู้บริหาร กับรถส่วนกลางเป็นรถ EV อันนี้จะช่วยในเรื่องของการลด Carbon Emission ซึ่งเป็นเป้าหมายของเรา
มิติสังคม เราได้สร้างอาคารโดยใช้เหล็กที่เรารื้อถอนจากจากออฟฟิศ โครงการ เช่น โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู สีเหลือง ไปสร้างให้กับทางพื้นที่ห่างไกล ซึ่งเราทําทุกปี ในโครงการ ESG เราใช้เหล็กซึ่งเป็นเหล็กที่แข็งแรงไปไปก่อสร้าง
การ Governance มีการอบรมกรรมการ พอดีเราเปลี่ยนจะมีกรรมการท่านใหม่เข้ามาด้วยอบรมท่านกรรมการเก่ากรรมการใหม่เพื่อให้ท่านทราบถึงกฎเกณฑ์หลักเกณฑ์ของของตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อเป็นการบริหารจัดการให้มีความโปร่งใส
Q&A
เป้าหมายการเติบโตทั้งปี 67
ยังคงเป้าหมายอยู่ สําหรับตัว รายได้ ยังคงไว้ที่ประมาณ 30,000 - 31,000 Margin เราตั้งเป้าไว้ Average ทั้งปีไม่ต่ำกว่า 5% การรับรู้งานเราตั้งไว้ประมาณ 40,000 ล้าน
ภาพของครึ่งปีหลังเรายังคงไว้เหมือนเดิมแล้วคือ Average Margin ไม่ต่ำกว่า 5%
หลังจากเป็น Holding บริษัทดําเนินการจะมุ่งเน้นอย่างไรต่อไปบ้าง
ต้องอธิบายก่อนว่าเป็น Holding มีอะไรบ้าง คือ มีธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจสาธารณูปโภคหรือพลังงาน ธุรกิจโลจิสติกส์หรือโครงสร้างพื้นฐาน แล้วอีกธุรกิจอื่นจะเป็นพวกสเต็กเอ็กซ์เวนเจอร์ที่เป็น Venture Capital ที่จะไปหาธุรกิจที่มี Return กลับมาสูงให้กับกลุ่มบริษัท
ณ ตอนนี้เราโฟกัสที่ตัวพลังงาน เพราะว่าอย่างที่เรียนไปว่าการเปิด PDPใหม่ปี 2024 ในเรื่องของพลังงานหมุนเวียนเราโฟกัส
ในส่วนของ Infrastructure ถ้าเปิดประมูล เราจะเข้าร่วมประมูลมากขึ้น
ในสัดส่วนของผู้ถือหุ้นเราจะถือหุ้นมากขึ้น เพื่อที่จะสร้าง Recurring Incomeให้เข้ามาเพื่อที่จะบริหารพอร์ตรายได้ของเรา
รายได้เพิ่มขึ้นจากปี 2567 มาจากไหน
หลัก ๆ ที่เพิ่มขึ้นจากโครงการโซลาร์ 5 โรง และ MRT สายสีม่วง
ปริมาณผู้ใช้รถไฟฟ้าเท่าไหร่ที่จะคุ้นทุน
จาก Forcast ของคมนาคมประมาณแสนคนต่อเที่ยวต่อวัน
เป้าหมายลงทุนโรงไฟฟ้าอีกกี่เมกะวัตต์ เน้นลงทุนในรูปแบบใด
เน้นลงทุนในรูปแบบของ Renewable โรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน ดูหมด ว่าจะเป็นโรงไฟฟ้าขยะ โซลาร์ ลม ชีวมวล เราดูหมด
หลัก ๆ เลยถ้าเมืองไทยตอนนี้ถ้าเป็นขยะ Return จะค่อนข้างที่จะดี เพราะว่ายังมี adder อยู่ แต่ว่าถ้าเป็น solar adder จะไม่มีแล้ว
ในส่วนของการจะลงทุนเป็นทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น green fuel หรือว่าเป็นการไปซื้อเป็นเมกะวัตต์
ส่วนเป้าหมาย คงยังต้องดูกันว่าจะยังไง เพราะตอนนี้เราเพิ่งเพิ่งจะช่วงอยู่ในช่วงเริ่มต้น
กังวลด้าน Political Risk หรือไม่
มองว่าเป็นความเสี่ยง ไม่ได้เป็นความกังวล เพราะว่าเรามีทีมที่ที่ดูด้านด้านนี้อยู่ ในการประเมินความเสี่ยงว่าการเข้าไปลงในทุน
ในเวียดนามจริง ๆ แล้วรัฐบาลเวียดนามเองค่อนข้างให้สิทธิพิเศษกับนักลงทุนที่เข้าไปลงทุนโรงไฟฟ้า เพราะว่าก่อนหน้ามีเรื่องของไฟฟ้าดับค่อนข้างเยอะแล้ว การดับของของโรงไฟฟ้าค่อนข้างที่จะสูง ฉะนั้น รัฐบาลเวียดนามเองอตอนนี้เค้ากลับมาให้สิทธิพิเศษสําหรับนักลงทุนที่จะเข้าไปไปลงทุนในเวียดนาม
บริษัทได้มีการจัดทํา Carbon Credit จากธุรกิจโรงไฟฟ้า ด้วยหรือไม่
มี เรามีทีมยั่งยืน จะจัดการในเรื่องของคาร์บอนเครดิตให้เรียบร้อยหรือว่าเผื่อว่าจะจะมีการซื้อขายคาร์บอนเครดิตในอนาคต หรือแม้แต่การทําภาษีคาร์บอนเครดิต ตอนนี้เราทําการศึกษาอยู่ ฉะนั้น บริษัท active มากในเรื่องกับความยั่งยืน ให้ความสําคัญมากมากเลย ยิ่งทําธุรกิจโรงไฟฟ้าจะต้องยิ่งเน้นในเรื่องของการทําเรื่องความยั่งยืนในเรื่องของการทํากับชุมชน
Backlog เราปัจจุบันเท่าไหร่บ้าง
ประมาณ 88,000 อย่างที่เรียนแจ้ง ครึ่งปีแรกอาจจะยังไม่เห็น Backlog หรือ New Order เข้ามา ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 จะเห็น
ผู้โดยสารโดยรวมเฉลี่ยไตรมาสสาม เพิ่มขึ้นเฉลี่ยแตะกี่คนต่อเที่ยว เพิ่มขึ้นหรือไม่อย่างไร
เพิ่มขึ้น ทั้งเหลืองและชมพู สําหรับถ้าเป็นเหลือง หลังจากที่เปิดให้บริการเดินรถตามปกติช่วงกลางเดือนมิถุนายนแล้ว Ridership กลับมาโตขึ้นอย่างมีนัยยะ เหลืองสูงสุดทําได้ถึง 48,000 ถ้าเป็นเฉลี่ยทั้ง 7 วันอยู่ประมาณเกือบ 40,000
ส่วนชมพู สูงสุดเค้าทําได้ถึง 80,000 Average 7วัน ทําได้อยู่ประมาณสักเกือบ 50,000 ถือว่าดีขึ้นทั้งสองสายเมื่อเทียบกับไตรมาสที่สองที่ผ่านมา
อย่างที่เรียนแจ้งไปว่าในไตรมาสที่ 3 ธุรกิจรถไฟฟ้าจะเป็นช่วงพีค มาจากหน้าฝน มาจากวันหยุดที่ไม่ค่อยมี แล้วเด็กยังเปิดเทอมอยู่ จะเป็นปัจจัยที่ช่วยเร่งในเรื่อง Ridership เข้ามา
ทีนี้มองต่อไปในไตรมาสที่สี่อาจจะมีดรอปลงมาบ้าง เพราะว่าในไตรมาส 4 หน้าฝน ผ่านไปแล้ว เรามีวันหยุดบ้าง แต่ว่าจะไม่ได้เป็นหลุมลงไปเหมือนอย่างช่วงไตรมาสที่สอง อันนี้เป็นปกติเลยของของธุรกิจรถไฟฟ้า
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=n_R9O_ueGxI