Page 1 of 2
[ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Mon May 08, 2023 12:06 pm
by Thanonlongtun post

- 20230427_JUBILE(ไม่มีภาพ).png (1.33 MiB) Viewed 4453 times

- 20230427_JUBILE(ไม่มีภาพ).png (1.33 MiB) Viewed 4453 times
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Fri May 19, 2023 3:59 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q1/2023 บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) JUBILE
Presentation
https://weblink.set.or.th/dat/registrat ... JUBILE.pdf
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Thu Jun 29, 2023 4:29 pm
by Thanonlongtun post

- 20230629_JUBILE_3M_2023.png (1.32 MiB) Viewed 4445 times

- 20230629_JUBILE_3M_2023.png (1.32 MiB) Viewed 4445 times
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Fri Aug 18, 2023 4:55 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q2/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์
Presentation
https://weblink.set.or.th/dat/registrat ... JUBILE.pdf
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Wed Nov 15, 2023 4:24 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q3/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/5940
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Wed Nov 22, 2023 2:55 pm
by Thanonlongtun post

- 20231110_JUBILE-01.jpg (460.57 KiB) Viewed 4433 times

- 20231110_JUBILE-01.jpg (460.57 KiB) Viewed 4433 times
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Mon Dec 04, 2023 3:28 pm
by thanonlongtun_p
สรุปคลิป Oppday Q3/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์
Business Model JUBILE
- ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย
- โดยนำเข้าวัตถุดิบเพชร จากประเทศเบลเยียม ศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก Supplier ที่ JUBILE ทำงานร่วมด้วย มี 5-8 รายหลัก แต่ละรายมีมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในการเจียระไนเพชรในแต่ละขนาด สี รูปทรงที่แตกต่างกัน
- นำมาฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำการตรวจสอบคุณภาพ มาตรฐาน เป็นไปตามที่กำหนด
- ทีม Designer ทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด เพื่อดูเทรนด์ และความต้องการผู้บริโภค เพราะเราดำเนินธุรกิจแบบ Customer Centric
- เรา Outsource การผลิต ทำงานร่วมกับโรงงานผลิตที่เป็นโรงงานชั้นนำของโลก ซึ่งมี Head Quater ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้กรรมวิธีในการผลิตเครื่องประดับของ JUBILE ใช้นวัตกรรมที่มีความ Advance ของประเทศญี่ปุ่น และละเอียด ปราณีต ในทุกขั้นตอนการผลิต
- DNA ของ JUBILE มุ่งสู่ความเป็น World Class Standard ทั้งวัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตระดับโลก
- ทีม Designer ออกแบบตามโจทย์ตามความต้องการลูกค้า โรงงานก็ทำฝันให้เป็นจริง กรรมวิธีการผลิตเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก
- ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์จะมาตรวจสอบอีกครั้ง หากผ่านกระบวน QC ก็จะส่งไปยังช่องทางการจัดจำหน่าย
- ทุกการซื้อของลูกค้า เราจะมี Loyalty Program เชื่อว่า Sparking Club ตอนนี้สมาชิกของ JUBILE เรามีมากกว่า 2 แสนราย เป็นลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน จนถึงเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูง
- Loyalty Program มีทั้งการสะสมคะแนนให้ลูกค้า สามารถแลกเป็นส่วนลดได้ และแลกของขวัญปลายปีได้
รางวัลที่เคยได้รับ
- รางวัลด้านนวัตกรรม ซึ่งเป็นหัวใจของ JUBILE และเป็นสิ่งที่ JUBILE มุ่งเน้น ทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาในองค์กร หรือการรังสรรค์เครื่องประดับที่คนอื่นอาจไม่ได้คิดถึงว่าอุตสาหกรรมนี้สามารถทำได้ ทำให้ได้รับรางวัลไม่ว่าจะเป็น Bai Po Business Awards หรือ รางวัล NIA Awards 2016 Innovative Organization ซึ่ง JUBILE ก็เป็นบริษัทค้าปลีกอัญมนีเพชรเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้
- รางวัลจาก SET Awards ไม่ว่าจะเป็น Best CEO / Best Investor Relations / Outstanding Company Performance
- ล่าสุด JUBILE ได้รับรางวัลจาก Deloitte ว่าเป็น Best Managed Companies
- และเรื่อง CG Rating ที่บริษัทได้รับดาวเพิ่มขึ้นจาก 3 ดาวเป็น 4 ดาว เรามุ่งมั่นพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ได้รับ CG Rating ระดับ 5 ดาว
จำนวนสาขา
- ณ สิ้นไตรมาส 3/2023 มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 131 สาขาทั่วประเทศ
- แบ่งเป็น กทม. 50 สาขา ต่างจังหวัด 81 สาขา
- แบ่งเป็นภายใต้แบรนด์ JUBILE 123 สาขา และ แบรนด์ FOREVERMARK 8 สาขา
ช่องทางจัดจำหน่าย 5 ช่องทาง
- Jubilee Diamond Counter 115 สาขา
- Jubilee Diamond Shop 11 สาขา
- Jubilee Diamond Flagship Store 2 สาขา -> ท่ีถนนสีลม และ ที่ ICONSIAM
- Jubilee Diamond Outlet Store 2 สาขา -> อยู่ที่สะพานเหล็ก (สาขาแรกของ JUBILEE) และ ที่ Siam Premium Outlets
- Jubilee Online Store 1 สาขา
Highlight Activities
- New Collections -> Story of a Power Women เดือนสิงหาคม วันแม่
- New Collections -> Essence of Simplicity สำหรับกลุ่มลูกค้าที่อยากใช้เครื่องประดับเพชรที่ใส่ได้ทุกวัน
- กิจกรรม The Sparkingcation จัดที่โรงแรม U Sathorn ร่วมกับบัตรเครดิต The Wisdom กสิกรไทย
- กิจกรรม The Sparking Charity ครบรอบ 94 ปี Jubilee บริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้มูลนิธิศิริราชสร้างอาคารผู้สูงวัย 2,000,000 บาท
Financial Summary
- ณ 30 ก.ย. 2023 สินทรัพย์รวม 2,078 ล้านบาท หนี้สินรวม 1,557 ล้านบาท ส่วนของผู้ถือหุ้น 521 ล้านบาท
- Q3/2023 รายได้ 377.9 ล้านบาท (-10.9% YoY และ -1.8% QoQ) และ Gross Profit Margin 48.7%
- 9M 2023 รายได้ 1169.6 ล้านบาท (-10.8% YoY) และ Gross Profit Margin 48.5%
Sales by area 9M2023
- 52% BKK
- 13.9% SOUTH
- NORTH 11.5%
- CENTRAL 12%
- NORTH EAST 10.6%
ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร Q3/2023
- ค่าใช้จ่ายการขาย 88.4 ล้าน (23.4%)
- ค่าใช้จ่ายการบริหาร 35.6 ล้าน (9.42%)
กำไร
- Q3/2023 Net Profit 51 ล้านบาท และ Net Profit Margin 13.5%
- 9M/2023 Net Profit 161.5 ล้านบาท และ Net Profit Margin 13.8%
Q&A
มองเห็น Demand และ โอกาสของเพชรสังเคราะห์ในไทยแล้วหรือยัง ? บริษัทมีแผนแตกแบรนด์ย่อยเพื่อมารับโอกาสเพชรสังเคราะห์หรือไม่
- จริง ๆ เพชรสังเคราะห์มีมานานแล้ว แต่ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีช่วงหลัง พัฒนามากขึ้น ทำให้คุณภาพดีขึ้น และ Supply ก็ออกมามากขึ้น
- ตลาดใหญ่เพชรแท้ อยู่ในอเมริกา 50% แต่ด้วยประชากรเยอะ จำนวนหนึ่งก็จะใช้เพชรที่ไม่ได้มีคุณภาพสูงคือเพชรสังเครราะห์ ซึ่งปกติในฝั่งเอเชียรวมถึงไทยไม่ได้ใช้กัน
- ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจชะลอตัว ในอเมริกาบางส่วนอาจไปใช้เพชรสังเคราะห์มากขึ้น แต่ฝั่งเอเชีย รวมถึงไทย ยังเน้นใช้เพชรคุณภาพสูงอยู่
- เพชรสังเคราะห์ มาแทนที่แค่บางกลุ่ม ไม่ใช่ทุกคน
- เดิมเพชรสังเคราะห์ถูกกว่าเพชรแท้ 30% แต่ปัจจุบันเพชรสังเคราะห์ ถูกกว่าเพชรแท้ 70-90% ยิ่งตอกย้ำว่าเป็นคนละ Segment กัน
- ตอนนี้ หลายแห่งที่ผลิตเพชรสังเคราะห์ด้วย พบว่าตลาดไม่ได้โตขนาดนั้น และจะกลับมาโฟกัสในตลาดเพชรแท้เหมือนเดิม เพราะราคาเพชรแท้ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ
- อย่างไรก็ตาม เราค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับ เราก็มีแผน ไม่ประมาท ถ้าอนาคตเทรนด์โลกเปลี่ยนแปลงไป เราก็มีแผนที่จะเพิ่ม segment นี้เข้ามาเพื่อขยายโอกาสบริษัท
- แต่ด้วยตลาดเทรนด์โลกปัจจุบัน ตลาดเพชรสังเคราะห์ก็ไม่ได้เติบโตขนาดนั้น และคนที่ใช้เพชรแท้ ก็ไม่ได้จะหันมาใช้เพชรสังเคราะห์ ซึ่งภาพรวมตลาดโลกของเพชรสังเคราะห์โดยเฉพาะอเมริกาจริง ๆ ตอนนี้ชะลอตัวลง อีกทั้ง เพชรแท้ไตรมาส 4 เป็น Festive Season มี Demand เกิดขึ้น ทำให้เพชรแท้ ราคาเริ่มปรับตัวขึ้นมา
วิเคราะห์ การเติบโตยอดขายที่ลดลงในปีนี้
- สภาวะเศรษฐกิจโลก อึมครึม รวมถึง ความไม่แน่นอนทางการเมืองในไทย
- กระทบต่อ mood / momentum ในการซื้อ ให้ชะลอตัวลง
- แต่เราวางแผนเข้มข้นในปี 2024 เพื่อสร้างการเติบโต และออก Product กลุ่มใหม่ ๆ
แนวทางลงทุน Asset Cash และ ขยาย Product Line เช่น นาฬิกา
- เราวางแผนบริหารการใช้ Working Cap ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และส่วนที่เป็นส่วนเกินมองหาทิศทางการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ
- และเรามองหาโอกาสขยาย Product Line เสมอ
ยอดขาย Online Store
- พอหน้าร้านกลับมาเปิด ยอดขาย Online Store ก็ลดลง
- แต่ทิศทางOnline Store ไตรมาส 4 ดีขึ้น เพราะเราเริ่มมี Product ใหม่ ๆ เติมเข้ามา
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=jq-j577jKQ0
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Fri Dec 08, 2023 3:44 pm
by Thanonlongtun post

- 20231207_JUBILE.jpg (131.83 KiB) Viewed 4421 times

- 20231207_JUBILE.jpg (131.83 KiB) Viewed 4421 times
สรุปคลิป Oppday Q3/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ Business Model JUBILE
- ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย
- โดยนำเข้าวัตถุดิบเพชร จากประเทศเบลเยียม ศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก Supplier ที่ JUBILE ทำงานร่วมด้วย มี 5-8 รายหลัก แต่ละรายมีมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในการเจียระไนเพชรในแต่ละขนาด สี รูปทรงที่แตกต่างกัน
- นำมาฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำการตรวจสอบคุณภาพ มาตรฐาน เป็นไปตามที่กำหนด
- ทีม Designer ทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด เพื่อดูเทรนด์ และความต้องการผู้บริโภค เพราะเราดำเนินธุรกิจแบบ Customer Centric
- เรา Outsource การผลิต ทำงานร่วมกับโรงงานผลิตที่เป็นโรงงานชั้นนำของโลก ซึ่งมี Head Quater ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้กรรมวิธีในการผลิตเครื่องประดับของ JUBILE ใช้นวัตกรรมที่มีความ Advance ของประเทศญี่ปุ่น และละเอียด ปราณีต ในทุกขั้นตอนการผลิต
- DNA ของ JUBILE มุ่งสู่ความเป็น World Class Standard ทั้งวัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตระดับโลก
- ทีม Designer ออกแบบตามโจทย์ตามความต้องการลูกค้า โรงงานก็ทำฝันให้เป็นจริง กรรมวิธีการผลิตเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก
- ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์จะมาตรวจสอบอีกครั้ง หากผ่านกระบวน QC ก็จะส่งไปยังช่องทางการจัดจำหน่าย
- ทุกการซื้อของลูกค้า เราจะมี Loyalty Program เชื่อว่า Sparking Club ตอนนี้สมาชิกของ JUBILE เรามีมากกว่า 2 แสนราย เป็นลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน จนถึงเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูง
- Loyalty Program มีทั้งการสะสมคะแนนให้ลูกค้า สามารถแลกเป็นส่วนลดได้ และแลกของขวัญปลายปีได้
รางวัลที่เคยได้รับ
- รางวัลด้านนวัตกรรม ซึ่งเป็นหัวใจของ JUBILE และเป็นสิ่งที่ JUBILE มุ่งเน้น ทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาในองค์กร หรือการรังสรรค์เครื่องประดับที่คนอื่นอาจไม่ได้คิดถึงว่าอุตสาหกรรมนี้สามารถทำได้ ทำให้ได้รับรางวัลไม่ว่าจะเป็น Bai Po Business Awards หรือ รางวัล NIA Awards 2016 Innovative Organization ซึ่ง JUBILE ก็เป็นบริษัทค้าปลีกอัญมนีเพชรเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้
- รางวัลจาก SET Awards ไม่ว่าจะเป็น Best CEO / Best Investor Relations / Outstanding Company Performance
- ล่าสุด JUBILE ได้รับรางวัลจาก Deloitte ว่าเป็น Best Managed Companies
- และเรื่อง CG Rating ที่บริษัทได้รับดาวเพิ่มขึ้นจาก 3 ดาวเป็น 4 ดาว เรามุ่งมั่นพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ได้รับ CG Rating ระดับ 5 ดาว
จำนวนสาขา
- ณ สิ้นไตรมาส 3/2023 มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 131 สาขาทั่วประเทศ
- แบ่งเป็น กทม. 50 สาขา ต่างจังหวัด 81 สาขา
- แบ่งเป็นภายใต้แบรนด์ JUBILE 123 สาขา และ แบรนด์ FOREVERMARK 8 สาขา
ช่องทางจัดจำหน่าย 5 ช่องทาง
- Jubilee Diamond Counter 115 สาขา
- Jubilee Diamond Shop 11 สาขา
- Jubilee Diamond Flagship Store 2 สาขา -> ท่ีถนนสีลม และ ที่ ICONSIAM
- Jubilee Diamond Outlet Store 2 สาขา -> อยู่ที่สะพานเหล็ก (สาขาแรกของ JUBILEE) และ ที่ Siam Premium Outlets
- Jubilee Online Store 1 สาขา
Highlight Activities
- New Collections -> Story of a Power Women เดือนสิงหาคม วันแม่
- New Collections -> Essence of Simplicity สำหรับกลุ่มลูกค้าที่อยากใช้เครื่องประดับเพชรที่ใส่ได้ทุกวัน
- กิจกรรม The Sparkingcation จัดที่โรงแรม U Sathorn ร่วมกับบัตรเครดิต The Wisdom กสิกรไทย
- กิจกรรม The Sparking Charity ครบรอบ 94 ปี Jubilee บริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้มูลนิธิศิริราชสร้างอาคารผู้สูงวัย 2,000,000 บาท
Financial Summary
- ณ 30 ก.ย. 2023 สินทรัพย์รวม 2,078 ล้านบาท หนี้สินรวม 1,557 ล้านบาท ส่วนของผู้ถือหุ้น 521 ล้านบาท
- Q3/2023 รายได้ 377.9 ล้านบาท (-10.9% YoY และ -1.8% QoQ) และ Gross Profit Margin 48.7%
- 9M 2023 รายได้ 1169.6 ล้านบาท (-10.8% YoY) และ Gross Profit Margin 48.5%
Sales by area 9M2023
- 52% BKK
- 13.9% SOUTH
- NORTH 11.5%
- CENTRAL 12%
- NORTH EAST 10.6%
ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร Q3/2023
- ค่าใช้จ่ายการขาย 88.4 ล้าน (23.4%)
- ค่าใช้จ่ายการบริหาร 35.6 ล้าน (9.42%)
กำไร
- Q3/2023 Net Profit 51 ล้านบาท และ Net Profit Margin 13.5%
- 9M/2023 Net Profit 161.5 ล้านบาท และ Net Profit Margin 13.8%
Q&A มองเห็น Demand และ โอกาสของเพชรสังเคราะห์ในไทยแล้วหรือยัง ? บริษัทมีแผนแตกแบรนด์ย่อยเพื่อมารับโอกาสเพชรสังเคราะห์หรือไม่
- จริง ๆ เพชรสังเคราะห์มีมานานแล้ว แต่ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีช่วงหลัง พัฒนามากขึ้น ทำให้คุณภาพดีขึ้น และ Supply ก็ออกมามากขึ้น
- ตลาดใหญ่เพชรแท้ อยู่ในอเมริกา 50% แต่ด้วยประชากรเยอะ จำนวนหนึ่งก็จะใช้เพชรที่ไม่ได้มีคุณภาพสูงคือเพชรสังเครราะห์ ซึ่งปกติในฝั่งเอเชียรวมถึงไทยไม่ได้ใช้กัน
- ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจชะลอตัว ในอเมริกาบางส่วนอาจไปใช้เพชรสังเคราะห์มากขึ้น แต่ฝั่งเอเชีย รวมถึงไทย ยังเน้นใช้เพชรคุณภาพสูงอยู่
- เพชรสังเคราะห์ มาแทนที่แค่บางกลุ่ม ไม่ใช่ทุกคน
- เดิมเพชรสังเคราะห์ถูกกว่าเพชรแท้ 30% แต่ปัจจุบันเพชรสังเคราะห์ ถูกกว่าเพชรแท้ 70-90% ยิ่งตอกย้ำว่าเป็นคนละ Segment กัน
- ตอนนี้ หลายแห่งที่ผลิตเพชรสังเคราะห์ด้วย พบว่าตลาดไม่ได้โตขนาดนั้น และจะกลับมาโฟกัสในตลาดเพชรแท้เหมือนเดิม เพราะราคาเพชรแท้ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ
- อย่างไรก็ตาม เราค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับ เราก็มีแผน ไม่ประมาท ถ้าอนาคตเทรนด์โลกเปลี่ยนแปลงไป เราก็มีแผนที่จะเพิ่ม segment นี้เข้ามาเพื่อขยายโอกาสบริษัท
- แต่ด้วยตลาดเทรนด์โลกปัจจุบัน ตลาดเพชรสังเคราะห์ก็ไม่ได้เติบโตขนาดนั้น และคนที่ใช้เพชรแท้ ก็ไม่ได้จะหันมาใช้เพชรสังเคราะห์ ซึ่งภาพรวมตลาดโลกของเพชรสังเคราะห์โดยเฉพาะอเมริกาจริง ๆ ตอนนี้ชะลอตัวลง อีกทั้ง เพชรแท้ไตรมาส 4 เป็น Festive Season มี Demand เกิดขึ้น ทำให้เพชรแท้ ราคาเริ่มปรับตัวขึ้นมา
วิเคราะห์ การเติบโตยอดขายที่ลดลงในปีนี้
- สภาวะเศรษฐกิจโลก อึมครึม รวมถึง ความไม่แน่นอนทางการเมืองในไทย
- กระทบต่อ mood / momentum ในการซื้อ ให้ชะลอตัวลง
- แต่เราวางแผนเข้มข้นในปี 2024 เพื่อสร้างการเติบโต และออก Product กลุ่มใหม่ ๆ
แนวทางลงทุน Asset Cash และ ขยาย Product Line เช่น นาฬิกา
- เราวางแผนบริหารการใช้ Working Cap ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และส่วนที่เป็นส่วนเกินมองหาทิศทางการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ
- และเรามองหาโอกาสขยาย Product Line เสมอ
ยอดขาย Online Store
- พอหน้าร้านกลับมาเปิด ยอดขาย Online Store ก็ลดลง
- แต่ทิศทางOnline Store ไตรมาส 4 ดีขึ้น เพราะเราเริ่มมี Product ใหม่ ๆ เติมเข้ามา
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=jq-j577jKQ0
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Wed Mar 06, 2024 7:14 pm
by thanonlongtun_p
Oppday year-end 2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/6347
Re: [ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
Posted: Fri May 17, 2024 5:06 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q1/2024 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/6390