Page 1 of 1

[PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Tue Apr 18, 2023 11:25 am
by thanonlongtun_p
Oppday Year End 2022 บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) PLUS


 

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Thu Jun 29, 2023 5:44 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q1/2023 บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) PLUS



Presentation https://weblink.set.or.th/dat/registrat ... 3-PLUS.pdf
 

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Thu Sep 21, 2023 4:57 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q2/2023 PLUS บมจ. โรแยล พลัส

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/5840 


 

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Wed Nov 29, 2023 10:35 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q3/2023 PLUS บมจ. โรแยล พลัส

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/6260

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Fri Mar 08, 2024 7:29 pm
by thanonlongtun_p
Oppday year-end 2023 PLUS บมจ. โรแยล พลัส

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/7615

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Fri Apr 05, 2024 1:42 pm
by thanonlongtun_p
PLUS-01.jpg
PLUS-01.jpg (306.54 KiB) Viewed 3758 times
PLUS-01.jpg
PLUS-01.jpg (306.54 KiB) Viewed 3758 times
 

สรุปคลิป Oppday year-end 2023 PLUS บมจ. โรแยล พลัส  


ภาพรวมผลประกบอการ  
  • ทำผลประกอบการ Record High ในไตรมาสที่ 4 รายได้รวม 350 ล้านบาท +45% YoY กำไรสุทธิ 57 ล้านบาท +88% YoY ทำให้ทั้งปี 2023 มีรายได้รวม 1437 ล้าน กำไรสุทธิ 188 ล้านบาท 
  • ติดตั้งเครื่องจักร PET Aseptic Line สามารถหนุนกำลังการผลิตได้อีก 150 ล้านขวดต่อปี ทำให้ปัจจุบันมี capacity รวม 350 ล้านขวดต่อปี 
  • ออก Product ใหม่ ได้แก่ MABU COCO / COCO ROYAL/  NPD
 
กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัท  
  • น้ำมะพร้าว น้ำนมมะพร้าว COCO ROYAL
  • น้ำผลไม้ NITA
  • ชานมไข่มุกบุก MABU BOBA
  • น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว MABU COCO 
สัดส่วนรายได้จากการขาย  

4Q23 ยอดขาย 337 ล้านบาท  
  • ผลิตแบบ OEM 93% OBM 7% 
  • น้ำมะพร้าว 79% เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมเม็ดเจียและเม็ดแมงลัก 18% 
 2023 ยอดขาย 1,408 ล้านบาท  
  • การผลิตแบบ OEM 90% OBM 10% 
  • น้ำมะพร้าว 67% เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมเม็ดเจียและเม็ดแมงลัก  31% 
 
สัดส่วนรายได้แต่ละภูมิภาค  
  • หลัก ๆ ได้แก่ อเมริกา เอเชีย และ Middle East 
 
Awards and Certifications 
  • Corporate Governance ระดับ Excellent หรือ 5 stars
  • AGM Checklist ระดับ Very Good หรือ 97 Scores
  • ISO 14001:2015
  • ISO 14064-1:2018 
 
การเติบโตอย่างยั่งยืน  
  • Economic & Governance -> ออก NPD แต่ละปีไม่ต่ำกว่า 20 SKUs  / ยอดขาย 4,000 ล้านบาทในปี 2026 / เป้าหมายคะแนน AGM 100 คะแนนเต็ม ปี 2024  /  รักษาระดับ CGR 5 Star / CAC certificate 2025 
  • Social -> จัดทำ Employee Engagement Survey เป้าหมาย >80%  / Turnover rateน้อยกว่า 10% / ดูแลชุมชนรอบ ๆ โรงงาน 
  • Environment ->  ติดตั้ง solar rooftop ที่โรงงาน / เป้าหมาย zero emission ภายในปี 2065 
Financial Performance  

4Q23  
  • รายได้ขาย 337 ล้านบาท +44.7% YoY
  • Gross Profit  101 ล้านบาท  +72.9% YoY margin 30%
  • SG&A 41.7 ล้านบาท 11.9% ของยอดขาย 
  • Net Profit 57.4 ล้านบาท  +88.2% YoY margin  16.4% 
 FY2023  
  • รายได้ขาย 1407.9 ล้านบาท -1.4% YoY 
  • Gross Profit  398ล้านบาท   -6.6% YoY Margin 28.3% 
  • SG&A 191.4 ล้านบาท  13.3% ของยอดขาย 
  • Net Profit 188 ล้านบาท  -9.4% YoY margin  13.1% 
 อัตราส่วนทางการเงินปี 2023  
  • ROA 12.0%
  • ROE 14.4% 
  • D/E Ratio 0.2 เท่า 
 Dividend   
  • 0.12 บาทต่อหุ้น
  • Payout Ratio 42.8% 
Business Outlook & Strategy 

กลยุทธ์ปี 2023  
  • Partnerships and Market Expansion -> เข้าร่วมงาน international food fair 8 ประเทศ
  • Creating interest and Follow-up -> สร้าง brand awareness ในประเทศของเรา 
  • Product Development -> ออกสินค้าใหม่ 
 กลยุทธ์ปี 2024  
  • PLUS CHANNEL -> เพิ่มช่องทางการขาย ขยายสาขา 
  • PLUS MARKET -> ไปประเทศที่ยังไม่เคยไป 
  • PLUS PRODUCT -> เพิ่ม SKU ปีละไม่ต่ำกว่า 20 SKU  
  • PLUS OPPORTUNITY -> เน้น Own Brand 
  • คาดว่าปีนี้จะเติบโตในจีนได้อย่างน่าพอใจ 
 
Q&A 

จุดแตกต่างจากคู่แข่ง MABU COCO  
  • จุดเด่น วุ้นแตกต่างกว่าเจ้าอื่น ๆ ในตลาด 
  • เรายังได้ลูกค้าจากยุโรปค่อนข้างเยอะ มีความต้องการมาก 
 การเติบโตของ Demand รองรับ Capacity ที่เพิ่ม  
  • สินค้าเดิม ลูกค้ายุโรป เอเซีย มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นปีนี้ และตั้งเป้าสินค้าใหม่ด้วย 
 น้ำมะพร้าว 100% ส่งออกไปประเทศไหนบ้าง  
  • ส่งไปจีนแล้ว  กำลังส่งไปอเมริกา 
  • ตะวันออกลาง ประเทศที่มีภาษีน้ำตาล เราไม่มีน้ำตาล 
 กลยุทธ์สินค้าใหม่ 
  • จะเน้นออกเป็น Own Brand  ทำให้สัดส่วน OBM สูงขึ้น 
 สิ่งที่บริษัทอยากพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น 
  • มุ่งเน้นผลประกอบการ
  • Automation ให้มี Capacity รองรับการเติบโตได้มากขึ้น 
  • Innovation พัฒนาสินค้าให้เป็นที่นิยม คุณภาพของไทยสู่ตลาดโลก 
 มุ่งเน้นขายสินค้าที่เป็นแบรนด์ของบริษัทมากขึ้น ทำให้ SG&A เป็นอย่างไร  
  • ปีที่แล้ว 13.3% ปีนี้จะรักษาไม่เกิน 15% 
 ความคืบหน้าขยายสาขาของ Distributor ที่อเมริกา  
  • พยายามให้จบภายในปีนี้ 
 
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=KF5S5fDRBCs  
 
 

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Mon May 27, 2024 10:32 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q1/2024 PLUS บมจ. โรแยล พลัส



ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/7616
 

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Wed Jun 26, 2024 9:28 pm
by thanonlongtun_p
20240611 PLUS-01.jpg
20240611 PLUS-01.jpg (300.9 KiB) Viewed 3364 times
20240611 PLUS-01.jpg
20240611 PLUS-01.jpg (300.9 KiB) Viewed 3364 times
 

สรุปคลิป Oppday Q1/2024 PLUS บมจ. โรแยล พลัส

Key Highlight Q1/2024
Image
  • รายได้จากการขาย 314 ล้านบาท +30%  YoY มาจากการเติบโตรายได้จากการขายในต่างประเทศ ส่งผลให้มี Net Profit ที่ 12.8 ล้านบาท +56% YoY
  • เข้าร่วม Offline Event ในต่างประเทศที่เป็น Event ใหญ่  ๆ ได้ feedback ที่ดีค่อนข้างมาก ไปมา 3 ประเทศในช่วงไตรมาสที่หนึ่ง เชื่อว่า การเข้าร่วมEvent  จะช่วยในเรื่องของการผลักดันยอดขายในระยะยาวรวมทั้งขยายตลาดใหม่ ๆ ขยายในกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ด้วย
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์มีการออกโปรดักต์ใหม่ในงวดไตรมาสที่หนึ่ง ณ ช่วงปลายไตรมาส คือน้ํามะพร้าว 100% ภายใต้แบรนด์ COCO ROYAL  ซึ่งได้ทําการส่งไปที่จีนในช่วงปลายไตรมาสเรียบร้อย เชื่อว่ายอดขายจะค่อย ๆ ขยับขึ้นในช่วงไตรมาสที่สองเป็นต้นไป
กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ PLUS
 
Image

รายได้จากการขาย Q1/2024
Image

แบ่งตามลักษณะการประกอบธุรกิจ
  • มาจากแบรนด์ของ PLUS เอง (OBM) อยู่ที่ 20% สัดส่วนเพิ่มขึ้นจากผลิตภัณฑ์เดิมเติบโตโดยเฉพาะทั้งเครื่องดื่มน้ํามะพร้าว เครื่องดื่มเอเชีย เม็ดแมงลัก อีกส่วนนึงมาจาก New Product 2 ตัวซึ่งรวมกันจะมีสัดส่วนในงวดไตรมาสที่หนึ่งรวมกัน  7.8% 
  • ODM 80% จากยอดขายทั้งหมดโดย ODM  ถือว่าเป็นจุดแข็งเนื่องจากว่ามีการใช้สูตรของ ROYAL PLUS เองลูกค้าไปแปะในแบรนด์ของลูกค้าเพราะฉะนั้นสูตรยังจะเป็นของPLUS อยู่
แบ่งตามกลุ่ม Product 
  • กลุ่มที่ขายดีที่สุดยังคงเป็นกลุ่มเครื่องดื่มน้ํามะพร้าว มีสัดส่วน56% 
  • รองมาเป็นกลุ่ม Basil & Chia Seed Group มีสัดส่วน 38% 
  • กลุ่มที่สามจะเป็นกลุ่มอื่น ๆ สัดส่วนเพิ่มขึ้นมาเป็น 5.4% 
 แบ่งตามภูมิภาค
 
Image
  • ปีนี้โฟกัส 7 ภูมิภาค
  • ยอดขายอันดับหนึ่ง เป็นกลุ่มเอเชีย มีสัดส่วนที่ 48% อันดับหนึ่งจะเป็นประเทศจีนมากกว่า 60%  โดยเอเชียถ้าเทียบ YoY เติบโต 18% 
  • อันดับที่สอง  อเมริกาเหนือ สัดส่วน 31% เติบโตอย่างมีนัยยะสําคัญเทียบ YoY เติบโต 52% เนื่องจากว่าปีนี้ไม่ได้รับผลกระทบเหมือนปีที่แล้วในสองปัจจัยในเรื่องของการกระจายสินค้าหรือว่าฤดูหนาวที่ยาวนาน
  • ตะวันออกกลาง มีสัดส่วน 11.2%  เติบโต 35% YoY
  • ถัดลงมาเป็นภูมิภาคยุโรป 5.8%  โดยยุโรปเองเติบโตมีนัยยะเช่นกัน YoY 44%
Financial Performance  Q1/2024 Image
  • รายได้จากการขาย ปิด 314 ล้านบาท +30%  YoY เป็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกภูมิภาคที่มียอดขาย รวมทั้งประสบความสําเร็จในเรื่องของการออก new product ในช่วงไตรมาสหนึ่งที่ผ่านมา คือน้ํามะพร้าว 100% ในช่วง Q1 มีรับรู้ New Product ในบางส่วน ยอดที่ชัดเจนส่วน New Product จะเห็นในช่วงไตรมาสที่สอง เป็นต้นไป ปกติQ1 จะ Low Season เนื่องจากฝั่งอเมริกาจะเป็นฤดูหนาว
Image
  • กําไรขั้นต้น 69 ล้านบาท +54% YoY สอดคล้องไปตามยอดขายที่เติบโต ส่งผลให้ Gross Profit Margin ปรับเพิ่มขึ้นจาก 18.6% ในปีที่ เป็น 22% ปีนี้ เทียบ QoQ ลดลงเพราะกําลังการผลิตเพิ่มขึ้นรวมทั้งในเรื่องของการเสริมทัพกําลังคนหรือว่ากําลังการผลิตต่าง ๆ เพื่อมารองรับในช่วง High Season ตั้งแต่ไตรมาสที่สองเป็นต้นไป
Image 
  • ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร 51 ล้านบาท มาจากการเพิ่มกิจกรรมทางการขายและการตลาด 
 ImageImage
  • กําไรสุทธิ  12.8 ล้าน + 56%YoY
  • Net Profit Margin 4.1%  เทียบกับQ1/2023 3.4%
 อัตราส่วนทางการเงินที่สําคัญ
Image
  • GP 22% 
  • EBIT Margin  11.8% 
  • Net Profit Margin  4.1 
  • ROE 14% ROA 11%  
  • D/E Ratio 0.28 เท่า
กลยุทธ์การตลาด Q1/2024
 
Image
  • เข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่เป็นเครื่องดื่มและ อาหารที่ยิ่งใหญ่ใน 3 ประเทศด้วยกัน ได้แก่ที่ UAE ดูไบ / โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น / ประเทศจีน
  • น้ำมะพร้าว 100% ได้รับผลตอบรับดีมาก 
อัพเดท New Product 2 ตัว
 
ImageImageImage
  • น้ำมะพร้าว หลัก ๆ ไปจีน จุดเด่นคือเป็นมะพร้าวไทยแท้ ซึ่งเป็นสินค้าที่มีความต้องการในเอเชียโดยเฉพาะในประเทศจีน
  • MABU COCO จุดเด่น สินค้ามีความอร่อย มีความแน่นของเนื้อวุ้นที่มีจํานวนเยอะ Texture ดี ได้รับความนิยมจากหลายประเทศ 
  • สินค้าทั้งสอง กระจายออกไปในปัจจุบันอันดับหนึ่งจะยังเป็นยุโรป เอเชีย Middle East  
3 กลยุทธ์ทางการตลาด 
  1. บรรจุภัณฑ์หลากหลาย
  2. ภาพลักษณ์น้ำมะพร้าวของไทยสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก  Soft Power ของไทย 
  3. การจัด Offline Event อย่างต่อเนื่อง 
Q&A 

MABUCOCO  จัดลําดับ 5 ประเทศที่มีศักยภาพและเกิดการสั่งซ้ำ
  • ปัจจุบันมี 5 ประเทศแรกที่ส่งไปเยอะที่สุดจะมี ฝรั่งเศส เกาหลี อินเดีย เวียดนาม UA
  • มีหลายประเทศที่มีทั้งส่งไปแล้ว และมีทางกําลังเจรจาอยู่
เหตุใดค่าใช้จ่ายบางส่วนใน Q1 เพิ่มขึ้น 
  • เป็นค่าใช้จ่ายเพื่อรองรับออเดอร์ที่จะเข้ามาที่เป็น High Season ในไตรมาสที่สอง ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายงานการพัฒนาระบบแ ละค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการขายในการออกบูธแสดงสินค้าในต่างประเทศ 
แนวโน้มที่ตลาดจีน น้ํามะพร้าวของบริษัทเป็นอย่างไรบ้าง มี Distributor กี่รายและเริ่มมีอีก Repeat Order หรือไม่
  • ถ้าพูดถึงเรื่องการตอบรับ ดีแน่นอน 
  • แต่ว่าเราจะจัดจําหน่ายได้เต็มที่ได้เมื่อไหร่ 
  • ตอนนี้ปัจจุบันมี Distributor  4-5 ราย
  • และถือว่าแอดเป็น Vendor ของรายใหญ่แล้ว คิดว่าน่าจะมีการซื้อขายในเร็ว ๆ นี้ 
บริษัทมีกลยุทธ์ในการขยายตลาดจีนอย่างไร ในขณะที่มีคู่แข่งหลายรายและเป็นเจ้าใหญ่
  • จีนตอนนี้มีความต้องการสูงมาก ลูกค้าหลายรายบอกว่าบางรายบอกว่าตอนนี้แค่ 5% ของของตลาดจีนเท่านั้นเอง การเติบโตของตลาดในประเทศจีนยังมี Gap ค่อนข้างเยอะ มีความต้องการอย่างสูงมาก
  • รอเวลาอีกนิดนึงเราจะสามารถที่จะกระจายทั่วประเทศจีนได้ เนื่องจากว่าสินค้าของเราเน้นที่รสชาติจริง ๆ 
กลยุทธ์ในการเติบโตของยอดขายในอีกสามปีข้างหน้าที่จะไปที่ 4,000 ล้าน ว่าบริษัทได้เตรียมความพร้อมอย่างไร ในเรื่องของการตลาด product ระบบโรงงานและจะต้องมีลงทุนเพิ่มเติมหรือไม่
  • ไลน์ผลิตใหม่รองรับสินค้าที่มีต้องการในตลาดสูงมาก การที่จะเติบโตในภายในสองปีนี้ให้เต็ม Capacity มีโอกาสสูงมาก 
  • และเมื่อไหร่ที่ U Rate วิ่งไปถึง 60% จะเตรียมขยายไลน์ใหม่ 
ในมุมมองของผู้บริหาร สินค้าใหม่สองตัว ตัวไหนตลาดใหญ่กว่า 
  • แน่นอนน้ํามะพร้าวมีโอกาสดีกว่าแน่นอน  
  • ถ้าอนาคตจะมีการลงทุนใหม่ก็เป็นเครื่องจักรที่รองรับน้ำมะพร้าว 
คาดการณ์รายได้ในไตรมาสที่สอง จะสามารถเติบโตกว่าปีที่หรือไม่
  • คาดการณ์ 35-40% YoY 
ต้นทุนเฉลี่ยของมะพร้าวไตรมาสที่สอง ปรับเพิ่มขึ้นจากไตรมาสหนึ่งหรือไม่
  • ต้นทุนเฉลี่ยใกล้เคียงกันระดับใกล้เคียงกัน 
บริษัทคาดการณ์สัดส่วนยอดขายสินค้าใหม่อย่างละเท่าไหร่ 
  • ปัจจุบันประมาณตัวละ 20%  
  • ถ้าปิดลูกค้ารายใหญ่ได้ก็มีโอกาสที่จะเห็นเลขสูง ๆ 
ที่มีการปรับในเรื่องของค่าแรงขั้นต่ำขึ้นมาเป็น 400 บาทมีผลกระทบต่อบริษัทหรือไม่ 
  • ถ้าปรับขึ้น เดือนหนึ่งก็เพิ่มขึ้นประมาณ 2 ล้าน 
ค่าเสื่อมราคารายผลิต PET ไตรมาสสอง
  • 10 ล้านบาท 
 เหตุใด% Gross Profit Margin ไม่เพิ่มขึ้น ทั้ง  ๆ ที่ Own Brand มีการเติบโตขึ้น 
  • Own Brand กับ ODM ไม่ต่างกัน
  • ตัว PET ขึ้นกับ U Rate ถ้าเพิ่มขึ้น gross margin จะสูงขึ้น
  • ช่วงแรกเริ่มต้นใช่ในเรื่องของการผลิตขวด PET เลยอาจจะทําให้ gross profit marginโดยรวมต่ำอยู่ แต่เชื่อว่าในอนาคตหาก Volume  เข้ามา Cover ได้จะทําให้ GP ปรับเพิ่มขึ้นด้วย
แนวโน้มน้ํานมมะพร้าว Q2 
  • เติบโตตามสัดส่วนที่ตั้งไว้ 20% ทั้งปี 
เครื่องจักรใหม่ของ New Product Q2 ยอดขายจะสามารถ Break even ได้หรือไม่ 
  • มีโอกาส Q3
 ยอดขาย QTD ในจีนและในอเมริกาเป็นอย่างไรบ้าง Distributor ในจีนมีกี่ราย
  • อเมริกา QTD  ตอนนี้น่าจะเป็นช่วง Low  Seasonด้วยเพราะหมดหน้าหนาวน่าจะมียอดขายเข้ามาต่อเนื่อง 
Q2 มีอะไรน่ากังวล 
  • รายได้น่าจะยังไม่ผ่านครึ่งหนึ่งของเป้าหมายที่ตั้งไว้
  • คาดว่าไตรมาสสาม เครื่องจักรรับได้เต็มที่ ลูกค้าเข้ามาพร้อมแล้ว ช่องทางสามารถที่จะลงไปได้หมด คือต้องใช้เวลา
ยอดขายในอินเดียเป็นยังไงบ้าง
  • ยอดขายอินเดียยังเติบโตดี  Double Digit โดยเฉพาะมา MABU COCOได้รับความนิยมอย่างสูง
เป้าหมาย Net Profit Margin 
  • 12-14 %
งอเมริกา ปัจจุบันเข้า Walmart ไปกี่สาขาแล้ว 
  • 3,000 สาขา 
  • คาดว่าจะทำให้ครบ 4,000 สาขาในปีนี้ 
Q1 U Rate เท่าไหร่
  • ตอนนี้U Rate  อยู่ 54.5%   
  • เทียบ YoY ปีที่แล้ว 50% 
  • ปีนี้มี U Rate ที่เพิ่มขึ้นเชื่อว่าช่วง High Season จะปรับเพิ่มขึ้นด้วย
ตอนนี้มีการพัฒนา product ใหม่อยู่กี่ตัว 
  • เยอะเลย ตอนนี้กําลังทํางานอย่างหนัก เวลาพัฒนาสินค้าออกมาใหม่บางสามารถที่จะไปได้ดีแบบไปได้ไม่ดี อันนี้เป็นเรื่องปกติ
บริษัทคาดว่า Q2 ในปีนี้จะดีกว่าQ2 ปีที่แล้วหรือไม่
  • ดีกว่า
ในเรื่องของกลยุทธ์ MABU COCO เป็นอย่างไร 
  • กระแสMABU COCOค่อนข้างที่จะมาแรง มีความต้องการ  เบอร์หนึ่งมีแล้วเราขอเป็นเบอร์สอง
ตลาดจีนถือว่าฟื้นหรือยัง 
  • ถ้าตามภาพรวมเศรษฐกิ จคือยังไม่ฟื้นอย่างเป็นขาลงอยู่ แต่สินค้าเรามีความต้องการสูง น้ํามะพร้าวเป็นสินค้าที่ไม่ได้แพงนัก เป็นสินค้าที่ค่อนข้าง Healthy เพราะฉะนั้นตอบโจทย์ประชากร 1400 ล้านคน  มีส่วนที่ซื้อสินค้านี้ซัก 20-30 % ถือว่ามหาศาลเท่ากับไม่รู้กี่ประเทศแล้ว 
จุดคุ้มทุน ที่ทําให้เกิด Economy of Scale ของไลน์ PET ต้องใช้ U Rate เท่าไหร่
  • 50% เชื่อว่าจะ Break even ได้ภายในไตรมาสสามปีนี้
High Season อยู่ช่วงไหน
  • ช่วง Q2 Q3
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=Aji83P7SI9U
 
 
 

Re: [PLUS] บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)

Posted: Wed Aug 28, 2024 9:09 pm
by thanonlongtun_p
Oppday Q2/2024 PLUS บมจ.โรแยล พลัส

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://www.set.or.th/th/market/product ... y-snapshot