[ JUBILE ] บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

Thanonlongtun post
Posts: 377
Joined: Tue Dec 27, 2022 5:25 pm

20230427_JUBILE(ไม่มีภาพ).png
20230427_JUBILE(ไม่มีภาพ).png (1.33 MiB) Viewed 2057 times
20230427_JUBILE(ไม่มีภาพ).png
20230427_JUBILE(ไม่มีภาพ).png (1.33 MiB) Viewed 2057 times
 
thanonlongtun_p
Posts: 3145
Joined: Mon Apr 17, 2023 1:05 pm

Oppday Q1/2023 บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) JUBILE 



Presentation https://weblink.set.or.th/dat/registrat ... JUBILE.pdf
Thanonlongtun post
Posts: 377
Joined: Tue Dec 27, 2022 5:25 pm

20230629_JUBILE_3M_2023.png
20230629_JUBILE_3M_2023.png (1.32 MiB) Viewed 2049 times
20230629_JUBILE_3M_2023.png
20230629_JUBILE_3M_2023.png (1.32 MiB) Viewed 2049 times
 
thanonlongtun_p
Posts: 3145
Joined: Mon Apr 17, 2023 1:05 pm

Oppday Q2/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์

Presentation https://weblink.set.or.th/dat/registrat ... JUBILE.pdf
thanonlongtun_p
Posts: 3145
Joined: Mon Apr 17, 2023 1:05 pm

Oppday Q3/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์


ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/5940
Thanonlongtun post
Posts: 377
Joined: Tue Dec 27, 2022 5:25 pm

20231110_JUBILE-01.jpg
20231110_JUBILE-01.jpg (460.57 KiB) Viewed 2037 times
20231110_JUBILE-01.jpg
20231110_JUBILE-01.jpg (460.57 KiB) Viewed 2037 times
 
thanonlongtun_p
Posts: 3145
Joined: Mon Apr 17, 2023 1:05 pm

สรุปคลิป Oppday Q3/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์  

Business Model JUBILE 
  • ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย
  • โดยนำเข้าวัตถุดิบเพชร จากประเทศเบลเยียม ศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก Supplier ที่ JUBILE ทำงานร่วมด้วย มี 5-8 รายหลัก แต่ละรายมีมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในการเจียระไนเพชรในแต่ละขนาด สี รูปทรงที่แตกต่างกัน 
  • นำมาฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำการตรวจสอบคุณภาพ มาตรฐาน เป็นไปตามที่กำหนด 
  • ทีม Designer ทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด เพื่อดูเทรนด์ และความต้องการผู้บริโภค เพราะเราดำเนินธุรกิจแบบ Customer Centric 
  • เรา Outsource การผลิต ทำงานร่วมกับโรงงานผลิตที่เป็นโรงงานชั้นนำของโลก ซึ่งมี Head Quater ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้กรรมวิธีในการผลิตเครื่องประดับของ JUBILE ใช้นวัตกรรมที่มีความ Advance ของประเทศญี่ปุ่น และละเอียด ปราณีต ในทุกขั้นตอนการผลิต 
  • DNA ของ JUBILE มุ่งสู่ความเป็น World Class Standard ทั้งวัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตระดับโลก 
  • ทีม Designer ออกแบบตามโจทย์ตามความต้องการลูกค้า โรงงานก็ทำฝันให้เป็นจริง กรรมวิธีการผลิตเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก 
  • ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์จะมาตรวจสอบอีกครั้ง หากผ่านกระบวน QC ก็จะส่งไปยังช่องทางการจัดจำหน่าย 
  • ทุกการซื้อของลูกค้า เราจะมี Loyalty Program เชื่อว่า Sparking Club ตอนนี้สมาชิกของ JUBILE  เรามีมากกว่า 2 แสนราย เป็นลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน จนถึงเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูง 
  • Loyalty Program มีทั้งการสะสมคะแนนให้ลูกค้า สามารถแลกเป็นส่วนลดได้ และแลกของขวัญปลายปีได้ 
 รางวัลที่เคยได้รับ 
  • รางวัลด้านนวัตกรรม ซึ่งเป็นหัวใจของ JUBILE  และเป็นสิ่งที่ JUBILE  มุ่งเน้น ทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาในองค์กร หรือการรังสรรค์เครื่องประดับที่คนอื่นอาจไม่ได้คิดถึงว่าอุตสาหกรรมนี้สามารถทำได้ ทำให้ได้รับรางวัลไม่ว่าจะเป็น Bai Po Business Awards หรือ รางวัล NIA Awards 2016 Innovative Organization ซึ่ง JUBILE  ก็เป็นบริษัทค้าปลีกอัญมนีเพชรเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ 
  • รางวัลจาก SET Awards ไม่ว่าจะเป็น Best CEO /  Best Investor Relations / Outstanding Company Performance 
  • ล่าสุด JUBILE  ได้รับรางวัลจาก Deloitte ว่าเป็น Best Managed Companies 
  • และเรื่อง CG Rating ที่บริษัทได้รับดาวเพิ่มขึ้นจาก 3 ดาวเป็น 4 ดาว เรามุ่งมั่นพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ได้รับ CG Rating ระดับ 5 ดาว 
 จำนวนสาขา  
  • ณ สิ้นไตรมาส 3/2023 มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 131 สาขาทั่วประเทศ
  • แบ่งเป็น กทม. 50 สาขา ต่างจังหวัด 81 สาขา 
  • แบ่งเป็นภายใต้แบรนด์ JUBILE 123 สาขา และ แบรนด์ FOREVERMARK 8 สาขา 
 ช่องทางจัดจำหน่าย 5 ช่องทาง  
  • Jubilee Diamond Counter 115 สาขา
  • Jubilee Diamond Shop 11 สาขา
  • Jubilee Diamond Flagship Store 2 สาขา -> ท่ีถนนสีลม และ ที่ ICONSIAM
  • Jubilee Diamond Outlet Store 2 สาขา  -> อยู่ที่สะพานเหล็ก (สาขาแรกของ JUBILEE) และ ที่ Siam Premium Outlets 
  • Jubilee Online Store 1 สาขา  
 Highlight Activities 
  • New Collections -> Story of a Power Women เดือนสิงหาคม วันแม่  
  • New Collections -> Essence of Simplicity สำหรับกลุ่มลูกค้าที่อยากใช้เครื่องประดับเพชรที่ใส่ได้ทุกวัน 
  • กิจกรรม The Sparkingcation จัดที่โรงแรม U Sathorn ร่วมกับบัตรเครดิต The Wisdom กสิกรไทย 
  • กิจกรรม The Sparking Charity ครบรอบ 94 ปี Jubilee บริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้มูลนิธิศิริราชสร้างอาคารผู้สูงวัย 2,000,000 บาท 
 Financial Summary   
  • ณ 30 ก.ย. 2023 สินทรัพย์รวม 2,078 ล้านบาท  หนี้สินรวม 1,557 ล้านบาท ส่วนของผู้ถือหุ้น 521 ล้านบาท 
  • Q3/2023 รายได้  377.9 ล้านบาท (-10.9% YoY และ -1.8% QoQ) และ Gross Profit Margin 48.7% 
  • 9M 2023 รายได้ 1169.6 ล้านบาท (-10.8% YoY) และ Gross Profit Margin 48.5%
 Sales by area 9M2023 
  • 52% BKK
  • 13.9% SOUTH
  • NORTH 11.5%
  • CENTRAL 12%
  • NORTH EAST 10.6% 
 ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร  Q3/2023  
  • ค่าใช้จ่ายการขาย 88.4 ล้าน (23.4%)
  • ค่าใช้จ่ายการบริหาร 35.6 ล้าน (9.42%)
 กำไร 
  • Q3/2023 Net Profit 51 ล้านบาท  และ Net Profit Margin 13.5% 
  • 9M/2023 Net Profit 161.5 ล้านบาท  และ Net Profit Margin 13.8%
Q&A 

มองเห็น Demand และ โอกาสของเพชรสังเคราะห์ในไทยแล้วหรือยัง ?  บริษัทมีแผนแตกแบรนด์ย่อยเพื่อมารับโอกาสเพชรสังเคราะห์หรือไม่   
  • จริง ๆ เพชรสังเคราะห์มีมานานแล้ว แต่ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีช่วงหลัง พัฒนามากขึ้น ทำให้คุณภาพดีขึ้น และ Supply ก็ออกมามากขึ้น 
  • ตลาดใหญ่เพชรแท้ อยู่ในอเมริกา 50%  แต่ด้วยประชากรเยอะ จำนวนหนึ่งก็จะใช้เพชรที่ไม่ได้มีคุณภาพสูงคือเพชรสังเครราะห์ ซึ่งปกติในฝั่งเอเชียรวมถึงไทยไม่ได้ใช้กัน 
  • ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจชะลอตัว ในอเมริกาบางส่วนอาจไปใช้เพชรสังเคราะห์มากขึ้น แต่ฝั่งเอเชีย รวมถึงไทย ยังเน้นใช้เพชรคุณภาพสูงอยู่  
  • เพชรสังเคราะห์ มาแทนที่แค่บางกลุ่ม ไม่ใช่ทุกคน 
  • เดิมเพชรสังเคราะห์ถูกกว่าเพชรแท้ 30% แต่ปัจจุบันเพชรสังเคราะห์ ถูกกว่าเพชรแท้  70-90% ยิ่งตอกย้ำว่าเป็นคนละ Segment กัน 
  • ตอนนี้ หลายแห่งที่ผลิตเพชรสังเคราะห์ด้วย พบว่าตลาดไม่ได้โตขนาดนั้น และจะกลับมาโฟกัสในตลาดเพชรแท้เหมือนเดิม เพราะราคาเพชรแท้ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ 
  • อย่างไรก็ตาม เราค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับ เราก็มีแผน ไม่ประมาท ถ้าอนาคตเทรนด์โลกเปลี่ยนแปลงไป เราก็มีแผนที่จะเพิ่ม segment นี้เข้ามาเพื่อขยายโอกาสบริษัท 
  • แต่ด้วยตลาดเทรนด์โลกปัจจุบัน ตลาดเพชรสังเคราะห์ก็ไม่ได้เติบโตขนาดนั้น และคนที่ใช้เพชรแท้ ก็ไม่ได้จะหันมาใช้เพชรสังเคราะห์ ซึ่งภาพรวมตลาดโลกของเพชรสังเคราะห์โดยเฉพาะอเมริกาจริง ๆ ตอนนี้ชะลอตัวลง อีกทั้ง เพชรแท้ไตรมาส 4 เป็น Festive Season มี Demand เกิดขึ้น ทำให้เพชรแท้ ราคาเริ่มปรับตัวขึ้นมา 
 วิเคราะห์ การเติบโตยอดขายที่ลดลงในปีนี้  
  • สภาวะเศรษฐกิจโลก อึมครึม รวมถึง ความไม่แน่นอนทางการเมืองในไทย
  • กระทบต่อ mood / momentum ในการซื้อ ให้ชะลอตัวลง 
  • แต่เราวางแผนเข้มข้นในปี 2024 เพื่อสร้างการเติบโต และออก Product กลุ่มใหม่ ๆ 
 แนวทางลงทุน Asset Cash และ ขยาย Product Line เช่น นาฬิกา  
  • เราวางแผนบริหารการใช้ Working Cap ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และส่วนที่เป็นส่วนเกินมองหาทิศทางการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ 
  • และเรามองหาโอกาสขยาย Product Line เสมอ 
 ยอดขาย Online Store  
  • พอหน้าร้านกลับมาเปิด ยอดขาย Online Store ก็ลดลง 
  • แต่ทิศทางOnline Store ไตรมาส 4 ดีขึ้น  เพราะเราเริ่มมี Product ใหม่ ๆ เติมเข้ามา 
 ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=jq-j577jKQ0  
 
Thanonlongtun post
Posts: 377
Joined: Tue Dec 27, 2022 5:25 pm

20231207_JUBILE.jpg
20231207_JUBILE.jpg (131.83 KiB) Viewed 2025 times
20231207_JUBILE.jpg
20231207_JUBILE.jpg (131.83 KiB) Viewed 2025 times
 
สรุปคลิป Oppday Q3/2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์  Business Model JUBILE 
  • ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย
  • โดยนำเข้าวัตถุดิบเพชร จากประเทศเบลเยียม ศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก Supplier ที่ JUBILE ทำงานร่วมด้วย มี 5-8 รายหลัก แต่ละรายมีมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในการเจียระไนเพชรในแต่ละขนาด สี รูปทรงที่แตกต่างกัน 
  • นำมาฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำการตรวจสอบคุณภาพ มาตรฐาน เป็นไปตามที่กำหนด 
  • ทีม Designer ทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด เพื่อดูเทรนด์ และความต้องการผู้บริโภค เพราะเราดำเนินธุรกิจแบบ Customer Centric 
  • เรา Outsource การผลิต ทำงานร่วมกับโรงงานผลิตที่เป็นโรงงานชั้นนำของโลก ซึ่งมี Head Quater ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้กรรมวิธีในการผลิตเครื่องประดับของ JUBILE ใช้นวัตกรรมที่มีความ Advance ของประเทศญี่ปุ่น และละเอียด ปราณีต ในทุกขั้นตอนการผลิต 
  • DNA ของ JUBILE มุ่งสู่ความเป็น World Class Standard ทั้งวัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตระดับโลก 
  • ทีม Designer ออกแบบตามโจทย์ตามความต้องการลูกค้า โรงงานก็ทำฝันให้เป็นจริง กรรมวิธีการผลิตเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก 
  • ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์จะมาตรวจสอบอีกครั้ง หากผ่านกระบวน QC ก็จะส่งไปยังช่องทางการจัดจำหน่าย 
  • ทุกการซื้อของลูกค้า เราจะมี Loyalty Program เชื่อว่า Sparking Club ตอนนี้สมาชิกของ JUBILE  เรามีมากกว่า 2 แสนราย เป็นลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน จนถึงเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูง 
  • Loyalty Program มีทั้งการสะสมคะแนนให้ลูกค้า สามารถแลกเป็นส่วนลดได้ และแลกของขวัญปลายปีได้ 
 รางวัลที่เคยได้รับ 
  • รางวัลด้านนวัตกรรม ซึ่งเป็นหัวใจของ JUBILE  และเป็นสิ่งที่ JUBILE  มุ่งเน้น ทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาในองค์กร หรือการรังสรรค์เครื่องประดับที่คนอื่นอาจไม่ได้คิดถึงว่าอุตสาหกรรมนี้สามารถทำได้ ทำให้ได้รับรางวัลไม่ว่าจะเป็น Bai Po Business Awards หรือ รางวัล NIA Awards 2016 Innovative Organization ซึ่ง JUBILE  ก็เป็นบริษัทค้าปลีกอัญมนีเพชรเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ 
  • รางวัลจาก SET Awards ไม่ว่าจะเป็น Best CEO /  Best Investor Relations / Outstanding Company Performance 
  • ล่าสุด JUBILE  ได้รับรางวัลจาก Deloitte ว่าเป็น Best Managed Companies 
  • และเรื่อง CG Rating ที่บริษัทได้รับดาวเพิ่มขึ้นจาก 3 ดาวเป็น 4 ดาว เรามุ่งมั่นพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ได้รับ CG Rating ระดับ 5 ดาว 
 จำนวนสาขา  
  • ณ สิ้นไตรมาส 3/2023 มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 131 สาขาทั่วประเทศ
  • แบ่งเป็น กทม. 50 สาขา ต่างจังหวัด 81 สาขา 
  • แบ่งเป็นภายใต้แบรนด์ JUBILE 123 สาขา และ แบรนด์ FOREVERMARK 8 สาขา 
 ช่องทางจัดจำหน่าย 5 ช่องทาง  
  • Jubilee Diamond Counter 115 สาขา
  • Jubilee Diamond Shop 11 สาขา
  • Jubilee Diamond Flagship Store 2 สาขา -> ท่ีถนนสีลม และ ที่ ICONSIAM
  • Jubilee Diamond Outlet Store 2 สาขา  -> อยู่ที่สะพานเหล็ก (สาขาแรกของ JUBILEE) และ ที่ Siam Premium Outlets 
  • Jubilee Online Store 1 สาขา  
 Highlight Activities 
  • New Collections -> Story of a Power Women เดือนสิงหาคม วันแม่  
  • New Collections -> Essence of Simplicity สำหรับกลุ่มลูกค้าที่อยากใช้เครื่องประดับเพชรที่ใส่ได้ทุกวัน 
  • กิจกรรม The Sparkingcation จัดที่โรงแรม U Sathorn ร่วมกับบัตรเครดิต The Wisdom กสิกรไทย 
  • กิจกรรม The Sparking Charity ครบรอบ 94 ปี Jubilee บริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้มูลนิธิศิริราชสร้างอาคารผู้สูงวัย 2,000,000 บาท 
 Financial Summary   
  • ณ 30 ก.ย. 2023 สินทรัพย์รวม 2,078 ล้านบาท  หนี้สินรวม 1,557 ล้านบาท ส่วนของผู้ถือหุ้น 521 ล้านบาท 
  • Q3/2023 รายได้  377.9 ล้านบาท (-10.9% YoY และ -1.8% QoQ) และ Gross Profit Margin 48.7% 
  • 9M 2023 รายได้ 1169.6 ล้านบาท (-10.8% YoY) และ Gross Profit Margin 48.5%
 Sales by area 9M2023 
  • 52% BKK
  • 13.9% SOUTH
  • NORTH 11.5%
  • CENTRAL 12%
  • NORTH EAST 10.6% 
 ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร  Q3/2023  
  • ค่าใช้จ่ายการขาย 88.4 ล้าน (23.4%)
  • ค่าใช้จ่ายการบริหาร 35.6 ล้าน (9.42%)
 กำไร 
  • Q3/2023 Net Profit 51 ล้านบาท  และ Net Profit Margin 13.5% 
  • 9M/2023 Net Profit 161.5 ล้านบาท  และ Net Profit Margin 13.8%
Q&A มองเห็น Demand และ โอกาสของเพชรสังเคราะห์ในไทยแล้วหรือยัง ?  บริษัทมีแผนแตกแบรนด์ย่อยเพื่อมารับโอกาสเพชรสังเคราะห์หรือไม่   
  • จริง ๆ เพชรสังเคราะห์มีมานานแล้ว แต่ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีช่วงหลัง พัฒนามากขึ้น ทำให้คุณภาพดีขึ้น และ Supply ก็ออกมามากขึ้น 
  • ตลาดใหญ่เพชรแท้ อยู่ในอเมริกา 50%  แต่ด้วยประชากรเยอะ จำนวนหนึ่งก็จะใช้เพชรที่ไม่ได้มีคุณภาพสูงคือเพชรสังเครราะห์ ซึ่งปกติในฝั่งเอเชียรวมถึงไทยไม่ได้ใช้กัน 
  • ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจชะลอตัว ในอเมริกาบางส่วนอาจไปใช้เพชรสังเคราะห์มากขึ้น แต่ฝั่งเอเชีย รวมถึงไทย ยังเน้นใช้เพชรคุณภาพสูงอยู่  
  • เพชรสังเคราะห์ มาแทนที่แค่บางกลุ่ม ไม่ใช่ทุกคน 
  • เดิมเพชรสังเคราะห์ถูกกว่าเพชรแท้ 30% แต่ปัจจุบันเพชรสังเคราะห์ ถูกกว่าเพชรแท้  70-90% ยิ่งตอกย้ำว่าเป็นคนละ Segment กัน 
  • ตอนนี้ หลายแห่งที่ผลิตเพชรสังเคราะห์ด้วย พบว่าตลาดไม่ได้โตขนาดนั้น และจะกลับมาโฟกัสในตลาดเพชรแท้เหมือนเดิม เพราะราคาเพชรแท้ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ 
  • อย่างไรก็ตาม เราค้าปลีกอัญมนีเครื่องประดับ เราก็มีแผน ไม่ประมาท ถ้าอนาคตเทรนด์โลกเปลี่ยนแปลงไป เราก็มีแผนที่จะเพิ่ม segment นี้เข้ามาเพื่อขยายโอกาสบริษัท 
  • แต่ด้วยตลาดเทรนด์โลกปัจจุบัน ตลาดเพชรสังเคราะห์ก็ไม่ได้เติบโตขนาดนั้น และคนที่ใช้เพชรแท้ ก็ไม่ได้จะหันมาใช้เพชรสังเคราะห์ ซึ่งภาพรวมตลาดโลกของเพชรสังเคราะห์โดยเฉพาะอเมริกาจริง ๆ ตอนนี้ชะลอตัวลง อีกทั้ง เพชรแท้ไตรมาส 4 เป็น Festive Season มี Demand เกิดขึ้น ทำให้เพชรแท้ ราคาเริ่มปรับตัวขึ้นมา 
 วิเคราะห์ การเติบโตยอดขายที่ลดลงในปีนี้  
  • สภาวะเศรษฐกิจโลก อึมครึม รวมถึง ความไม่แน่นอนทางการเมืองในไทย
  • กระทบต่อ mood / momentum ในการซื้อ ให้ชะลอตัวลง 
  • แต่เราวางแผนเข้มข้นในปี 2024 เพื่อสร้างการเติบโต และออก Product กลุ่มใหม่ ๆ 
 แนวทางลงทุน Asset Cash และ ขยาย Product Line เช่น นาฬิกา  
  • เราวางแผนบริหารการใช้ Working Cap ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และส่วนที่เป็นส่วนเกินมองหาทิศทางการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ 
  • และเรามองหาโอกาสขยาย Product Line เสมอ 
 ยอดขาย Online Store  
  • พอหน้าร้านกลับมาเปิด ยอดขาย Online Store ก็ลดลง 
  • แต่ทิศทางOnline Store ไตรมาส 4 ดีขึ้น  เพราะเราเริ่มมี Product ใหม่ ๆ เติมเข้ามา 
 ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=jq-j577jKQ0  
thanonlongtun_p
Posts: 3145
Joined: Mon Apr 17, 2023 1:05 pm

Oppday year-end 2023 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/6347
thanonlongtun_p
Posts: 3145
Joined: Mon Apr 17, 2023 1:05 pm

Oppday Q1/2024 JUBILE บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์



ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
https://listed-company-presentation.set ... h/vdo/6390
 
Post Reply